portfolio

         

            บริษัท ซี.พี.โมเดลแอนด์ซายน์ จำกัด ก่อกำเนิดขึ้นจากประสบการณ์อันยาวนานในการประกอบอาชีพ รับทำโมเดล รับทำหุ่นจำลอง(โมเดล) ด้านสถาปัตย์ทุกชนิด เช่น โมเดลบ้าน โมเดลคอนโด โมเดลแผนผัง  กว่า 15 ปี และกว่า 10 ปีในการทำป้าย ทำให้ทางทีมงานมีความเชี่ยวชาญในงานเป็นอย่างมาก ท่านสามารถไว้วางใจในคุณภาพของผลงานที่ผลิตออกมาได้ นอกเหนือจากโบรชัวร์ แผ่นพับ ป้ายคัตเอาต์ หรือบิลบอร์ดแล้ว หุ่นจำลอง (โมเดล)  ที่จำลองมาจากต้นแบบ ก็เป็นอีกสื่อหนึ่ง ที่บริษัทสถาปนิกต่างๆ หรือผู้ประกอบการพัฒนาที่ดินมักจะเลือกใช้ พรีเซนต์ตัวโครงการ ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเห็นสิ่งที่ใกล้ เคียงกับของจริง ที่ยังไม่ได้ก่อสร้าง หรือก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ เพื่อดึงดูดใจและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าอีกทางหนึ่ง    
           

            บริษัท ซี.พี.โมเดล แอนด์ ซายน์ จำกัด จึงให้ความสำคัญ กับการสร้างสรรค์ งาน หุ่นจำลอง (โมเดล)  ด้านสถาปัตย์ ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น โมเดลบ้าน,โมเดลทาวน์เฮาส์,โมเดลคอนโค,โมเดลโรงงาน,โมเดลแผนผัง ฯลฯ มาตลอดกว่า 15 ปี  จนได้รับความไว้วางใจจากดีเวลอปเปอร์ ให้จัดทำหุ่นจำลอง ตัวโครงการทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่จำนวนมาก เช่น บริษัท เอเชี่ยนพร์อพเพอร์ตี้ฯ ,มูลนิธิอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร,กลุ่มมวกเหล็กรีสอร์ท,บริษัทไหมไทยไพรเวทโฮม,บริษัทบางนาธานี, บมจ. property ferfect ,บมจ.ศุภาลัย,บริษัทเอ็น.ซี เฮาส์ซิ่ง,AP City,บมจ.ปริญสิริ, วังทองกรุ๊ป,บมจ.พฤกษาเรียลเอสเตท ,บมจ เสนาดีเวล็อบเม้นท์ ,SC Asset,บริษัทในเครือ ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ,บริษัทแสนสิริ  ฯลฯ เป็นต้น 
                

                          หากท่านสนใจให้ทางทีมงานของเราดูแลผลงานของท่านติดต่อได้ที่  โทร. 062-601 7779 ,092 667 7171 หรือ  Email:  cpmodel@gmail.com, cp_model@outlook.com